10:38 AM

(0) Comments

Dont Skip Breakfast (Malayalam)

kerala friend


Health tip: Dont Skip Breakfast (Malayalam)



പ്രാതല്‍ മുടക്കരുതേ...


Health tip: Dont Skip Breakfast (Malayalam)

ആരോഗ്യകരമായ ജീവിതശൈലിയില്‍ ഒഴിച്ചുകൂടാനാകാത്തതാണ്‌ പ്രാതല്‍. ഒരു ദിവസത്തേക്കുവേണ്ട പോഷണം ലഭിക്കത്തക്കവിധത്തിലാണ്‌ പ്രാതല്‍ കഴിക്കേണ്ടത്‌. അതുകൊണ്ടുതന്നെ നല്ല ആരോഗ്യത്തിന്‌ പ്രാതല്‍ ഒഴിവാക്കരുതെന്നാണ്‌ പുതിയ പഠനം ചൂണ്ടികാണിക്കുന്നത്‌. കൊഴുപ്പും മധുരവും കുറഞ്ഞ ആഹാരമാണ്‌ പ്രാതലിന്‌ കഴിക്കേണ്ടത്‌.
ലണ്ടനില്‍ ഡോ. സിഗ്രിഡ്‌ ഗിബ്‌സന്റെ നേതൃത്വത്തിലുള്ള സംഘമാണ്‌ ഇതുസംബന്ധിച്ച പഠനം നടത്തിയത്‌.

19നും 64നും ഇടയില്‍ പ്രായമുള്ള 12,068 ബ്രിട്ടീഷ്‌ പൗരന്‍മാരിലാണ്‌ പഠനം നടത്തിയത്‌. അഞ്ചിലൊന്ന്‌ പേരും കാര്യമായി പ്രാതല്‍ കഴിക്കാറില്ലെന്നാണ്‌ പഠനത്തില്‍ തെളിഞ്ഞത്‌. മൂന്നിലൊന്ന്‌ പേര്‍ ധാന്യകം അടങ്ങിയ പ്രാതല്‍ കഴിക്കുമ്പോള്‍ 45 ശതമാനം ബ്രിട്ടീഷുകാരും അതില്ലാത്ത പ്രഭാത ഭക്ഷണമാണ്‌ കഴിക്കുന്നത്‌. 82 ശതമാനം പേര്‍ പാലും 39 ശതമാനം പേര്‍ ധാന്യകവും(അരി, ഗോതമ്പ്‌ ആഹാരം), 33 ശതമാനം പേര്‍ റൊട്ടിയും 14 ശതമാനം പേര്‍ പഴങ്ങളും പ്രാതലായി കഴിക്കാറുണ്ട്‌.

പുരുഷന്‍മാര്‍ റൊട്ടി, സോസെ, മുട്ട എന്നിവയാണ്‌ കുടുതലായി കഴിക്കുന്നത്‌. അതേസമയം സ്‌ത്രീകള്‍ക്ക്‌ പഴവര്‍ഗങ്ങളാണ്‌ ഏറെ ഇഷ്‌ടം. ഏറ്റവും ആരോഗ്യകരമായ പ്രഭാത ഭക്ഷണം ധാന്യകവും പാലും ചേര്‍ന്നതാണെന്ന്‌ പഠനറിപ്പോര്‍ട്ടില്‍ പറയുന്നു. പ്രാതല്‍ വയറു നിറച്ച്‌ കഴിക്കണം. അത്‌ കൊഴുപ്പ്‌ കുറയ്‌ക്കാനും കൂടുതല്‍ കാര്‍ബോഹൈഡ്രേറ്റ്‌ ശരീരത്തിന്‌ ലഭിക്കാനും സഹായിക്കുന്നു. ഇത്‌ ദഹനപ്രവര്‍ത്തനത്തെ കൂടുതല്‍ കാര്യക്ഷമമാക്കുന്നു.


Free Email Subscription
Enter your email address:
Enter the 5-digit code displayed:
Free email subscription widget